cong ty thiet ke website cho doanh nghiep tron goi 2

Top 18 Công ty chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp

Bạn có biết thiết kế website quan trọng thế nào với doanh nghiệp không? Nó như bộ mặt của một doanh nghiệp vậy, khi khán giả truy cập vào trang web của bạn, điều đó mang lại cho họ ấn tượng đầu tiên về doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ đánh giá doanh nghiệp của bạn trong vòng vài giây. Trong vài giây đầu tiên bạn cần làm đó là tạo dấu ấn với khách hàng thông qua trang web của mình.

Nhưng khổ nỗi là, Website của bạn quá xấu, tốc độ quá chậm, nhiều module lại quá tệ…Điều này dẫn đến khách hàng cảm thấy chán nản không muốn ở lại trên trang Web của bạn thêm tí nào nữa. Do đó bạn cần đến Công ty chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói.

Vậy có bao nhiêu Công ty chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói ? Và chất lượng thiết kế website của những công ty này như thế nào, để hiểu thêm chúng tôi mời bạn xem qua bài viết này.

I.Top 16 Công ty chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp

1.Công ty thiết kế website VFFTECH JSC

Tại VFFTECH JSC, doanh nghiệp sẽ nhận được sự tận tình và chu đáo của dịch vụ chúng tôi. Trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi thấu hiểu những điều khó khăn mà mỗi doanh nghiệp gặp phải trong bối cảnh Digital 4.0 ngày càng phát triển.

Do đó, với chính sách Chất lượng – Giá cả hợp lý – và thân thiện là yếu tố cốt lõi của dịch vụ thiết kế website tại VFFTECH JSC. Đến với chúng tôi, bạn có hơn 18000 mẫu themes chất lượng, 1000 Plugin cao cấp có bản quyền…chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đặt dịch vụ tại đây

Tên công ty: Công ty Cổ Phần Công Nghệ VFFTECH

Địa chỉ: Số 03 Diễn Phái – Phường Vỹ Dạ – TP Huế

Website: www.vfftech.vn

Xem đầy đủ các mẫu giao diện và giá tạihttp://localhost/Custom-theme/dich-vu/thiet-ke-web/

Liên Hệ Tư Vấn0935453888

cong ty vfftech 12. Thiết kế web Công ty ecom

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình và thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ, ECOM tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website giúp cho nhiều khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt trong thời đại 4.0. Lấy lợi ích của khách hàng làm thước đo thành công, ECOM cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

word image 194

Những lợi thế mà Ecom tạo ra đối với Website đó là:

Tối ưu mọi thiết bị:

Với công nghệ thiết kế web hiện đại nhất các website do ECOM thiết kế có khả năng tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của website. Tối ưu trải nghiệm người dùng tốt & tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao

Quản lý đơn giản:

Với tiêu chí đơn giản hiệu quả, Ecom hướng tới những mẫu website tốt nhất nhưng quản lý hoàn toàn đơn giản và dễ sử dụng, bạn không phải là người rành công nghệ nhưng cũng hoàn toàn làm chủ được các chức năng của website

Chuẩn seo

Tại công ty thiết kế web ECOM chúng tôi không những có đội ngũ code giỏi mà chúng tôi còn có những chuyên gia SEO để tối ưu hóa SEO cho khách hàng từng chi tiết nhỏ nhất trên website, ngoài ra chúng tôi cũng nhiệt tình tư vấn SEO giúp khách hàng thu hút được nhiều traffic tới website nhất.

Công ty TNHH ECOM (ECOM.,JSC)

M.S.D.N: 0314576203

Địa chỉ: Lầu 2, 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12 Quận Tân Bình – TPHCM

3. Thiết kế web SEOTORO

Đến với SEOTORO bạn sẽ được cảm nhận thương hiệu 5 Sao,

SEOTORO thành lập vào ngày 10/5/2015 với mong muốn tạo ra những giá trị ,hiệu quả cho những người kinh doanh và những đơn vị đang gặp khó khăn trên con đường kinh doanh online, đồng thời muốn khẳng định thương hiệu của mình thông qua website và quảng cáo marketing online.

word image 195

SEOTORO định hướng trở thành công ty đứng đầu về mảng thiết kế website cũng như marketing ở mọi khách hàng, chính vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn được đầu tư công sức bằng chất xám của kỹ thuật viên cao cấp. Nhằm mục đích hướng tới phân khúc khách hàng quan tâm đến thương hiệu, quan tâm đến chất lượng và quan tâm đến kết quả.

Hãy đến với SEOTORO để xây dựng thương hiệu và hình ảnh 5 SAO. Dịch vụ thiết kế web của SEOTORO gồm:

Tư vấn phong cách thiết kế web hợp lý với lĩnh vực kinh doanh: định hình phong cách, màu sắc, biểu tượng…

 Kỹ thuật viên đồ họa chuyên nghiệp đầy sáng tạo sẽ tạo ra những thiết kế web ấn tượng, đẹp mắt và mang phong cách hiện đại theo xu hướng. Tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp và đẳng cấp cho thương hiệu của khách hàng.

 Giao file gốc (AI, EPS, PSD…) cho khách hàng và lưu trữ trên hệ thống Cloud của công ty. Khi khách hàng yêu cầu sẽ được nhận đường dẫn tải ngay.

Thông tin liên hệ

Lưu ý : Hiện nay chỉ có 2 chi nhánh

 Cơ sở 1 . 120/26 Đường Xóm Ga, P.Dĩ An.KP.Thắng Lợi 1,TP.Dĩ An , Bình Dương

 Cơ sở 2 . 1 Lầu 2, 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12 Quận Tân Bình – TPHCM

4. Thiết kế web Seo tổng lực

Seo Tổng Lực nằm ở 63/30 Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh và 30/2/4 Đường T8, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài dịch vụ seo ra, công ty SEO TỔNG LỰC còn phát triển thêm dịch vụ thiết kế website nữa. Đến với SEO TỔNG LỰC doanh nghiệp sẽ được sự chu đáo cũng như tính chuyên môn cao trong lĩnh vực này.

seo tong luc

5. Thiết kế web Tourzy

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Tourzy Media chính là chụp ảnh, quay phim hầu hết các địa điểm quan trọng và thú vị ở Việt Nam bằng công nghệ thực tế ảo. Tourzy sở hữu kho media gồm: ảnh 360 độ, video 360 độ, video 360 độ Timelapse, video livestream 360 độ các sự kiện lớn, VR tour 360 độ, v.v. tại các địa điểm ở Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á…

word image 196

Ngoài những lĩnh vưc này, Tourzy còn phát triển thêm dịch vụ thiết kế website. Thiết kế website Tourzy tại chuyên nghiệp, cao cấp, chuẩn SEO..đồng thời áp dụng công nghệ thực tế ảo nâng trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới.

Thông tin liên hệ với Tourzy

Chi Nhánh Hoa Kỳ : 6192 Coastal Highway, Lewes, Delaware 19958

Chi Nhánh Việt Nam: Tầng 3, D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

6. Công ty Mona Media

Mona Media là một công ty thiết kế website uy tín tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Mona Media được nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tin tưởng hợp tác.

Là một doanh nghiệp chuyên thiết kế website, lập trình và cung cấp giải pháp cao cấp cho các website hay ứng dụng nổi tiếng trong ngành công nghệ hiện nay. Mona cũng sử dụng nền tảng API trong lập trình ứng dụng để mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc cũng như những dự án mà họ đảm nhận.

word image 197

Không chỉ thuyết phục khách hàng trong nước, Mona còn “chinh phục” nhiều khách hàng khó tính đến từ các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore hay Hàn Quốc,…

Địa chỉ: 319 – C16 Lý Thường Kiệt – P15 – Q11 HCM

7. Công ty thiết kế web 123Corp

Chắc bạn đã biết 123Corp là một công ty chuyên về thiết kế website, quản trị web hay quảng cáo và dịch vụ SEO rất nổi tiếng ở TP HCM và cả nước phải không? 123Corp Co., Ltd. có thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và chu đáo, với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, 123Corp thực hiện một loạt các dự án lớn nhỏ với chất lượng rất tốt trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch đã  mang lại sự hài lòng lớn cho khách hàng trong và ngoài nước.

word image 198

Trụ sở công ty: Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Dakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng : 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

8. WEBICO

WEBICO là một công ty rất nổi tiếng, họ phát triển rất nhiều dịch vụ như:, dịch vụ seo, VPS, Cloud…nhưng mạnh nhất là thiết kế website.

WEBICO được biết đến là công ty thiết kế website được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng ở miền Nam. Với thể mạnh là thiết kế web theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp và dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ hàng đầu trên thế giới như PHP, HTLM5, CS3, …

word image 199

Những sản phẩm từ WEBICO Co., Ltd. theo xu hướng hiện đại, đổi mới theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cả khá hợp lý và đảm bảo hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Địa chỉ công ty: Tầng 8 Tháp Mê Kông, 235 – 241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

9. Trust.vn

Trust.vn là một trong những công ty thiết kế website lớn trong 10 năm trở lại đây. Nhận được nhiều sự tin tưởng từ các ông lớn như Viettel, Ranne,… Mục tiêu của Trust.vn không chỉ trở thành một công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu mà còn tạo ra các trang web hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiệt huyết, ý tưởng phong phú. Trust.vn được thành lập năm 2004, bởi những thành viên rất giỏi trong ngành CNTT. Giá trị cốt lõi của Trust.vn nằm ở sự thành công của khách hàng.

word image 200

Hiện tại, công ty này có hơn 25 nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Các gói thiết kế tại Trust có giá từ 8.000.000 trở lên với các ưu đãi hấp dẫn như tên miền quốc tế miễn phí, email lớn, hosting free.

Địa chỉ 1: 87 Thần Nhân Trung, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 2: 11/2 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM.

10. Sky Việt Nam

Công ty Thiết kế web Sky Viet Nam có 2 chi nhánh đó là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sky Việt Nam đã làm việc với các doanh nghiệp nổi tiếng như GAG Vietnam, FPT, ….nên họ có rất nhiều uy tín trong dịch vụ này.

word image 201

Công ty Sky được đánh giá khá tốt trong lĩnh vực thiết kế web chuẩn SEO. Sky Việt Nam luôn cập nhật xu hướng mới và làm thay đổi mình để phục vụ nhu cầu cao cấp của khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: Số 927/1 CMTT, Phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

11. Thiết kế website tại DIGISTAR

DIGISTAR cung cấp dịch vụ Thiết Kế website trọn gói với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.

Với mục tiêu cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được DIGISTAR lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng với mong muốn có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý.

word image 202

Không những thế, Website trọn gói được DIGISTAR xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây – Dữ liệu của khách hàng sẽ được quản lý và bảo đảm an toàn, mang đến cho khách hàng sự linh động tuyệt đối trong việc nâng cấp và mở rộng dịch vụ theo sự phát triển của website và nhu cầu kinh doanh.

Liên hệ: Công ty chúng tôi

Công ty DIGISTAR
Lầu 4 – 405, Toà nhà Golden Bee, 607 – 609 Nguyễn Kiệm, P 04, Q Phú Nhuận
Hồ Chí Minh, Việt Nam.

12. Công ty thiết kế website Cánh Cam

Được thành lập từ ngày 02.05.2007, Cánh Cam được biết đến là công ty thiết kế web nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Rất nhiều công ty có thể tạo ra thiết kế web đẹp. Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải thể hiện được điều khách hàng cần – nội dung tiếp thị và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ trên kênh online.

Để có được hơn 2000 trang web vẫn đang hoạt động ổn định và mang về kết quả kinh doanh hiệu quả như hiện tại, Cánh Cam luôn bắt đầu mỗi dự án từ việc lên chiến lược nội dung bài bản gồm mục đích, mục tiêu và lộ trình đi đến thành công.

word image 203

Nhờ nội dung ấn tượng, dịch vụ/sản phẩm của bạn sẽ được thể hiện chi tiết, dễ hiểu, gần gũi, súc tích và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Chính vì vậy, Cánh Cam là dịch vụ khác biệt và mới lạ hơn những công ty khác. Để biết rõ hơn về chất lượng dịch vụ tại đây bạn có thể liên hệ:

Công ty Thiết kế website Cánh Cam

156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

info@canhcam.vn

12. Công ty thiết kế web Haravan

Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.

Với phương châm nền tảng cho sự tăng trưởng, tại Haravan các doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,… cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động.

Đó là lý do mà năm 2020  2020, các giải pháp công nghệ của Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh & 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số.

Với những thành tự như thế, mỗi doanh nghiệp đừng ngừng ngại khi lựa chọn haravan nhé.

Liên hệ: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh.

Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099 ( Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00 )

13. Công ty thiết kế website Website500K

Với sự phát triển của mạng xã hội và xu thế kinh doanh trực tuyến, đòi hỏi bạn cần có một website để giao dịch với Khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí để làm một website hoành tráng, và website500K là một giải pháp hoàn hảo cho bạn lúc này.

word image 204

Với ưu điểm là tận dụng tài nguyên mã nguồn mở có sẵn, Website500K.com sẽ giúp Quý Khách hàng thiết kế website với giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, vận hành ổn định… với chi phí cực kỳ thấp. Chỉ với 500K, bạn sẽ có được một website với các chức năng cơ bản.

Nếu bạn có nhu cầu cao hơn, có nhiều gói dịch vụ để bạn lựa chọn như gói 1800K, 4500K hay gói VIP với giao diện chuyên nghiệp, nhiều tính năng cao cấp đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh online của bạn từ cơ bản đến cao cấp.

Chúng tôi tự hào đã phục vụ cho hơn 3,000 khách hàng trong nước, bà con Việt Kiều và khách hàng quốc tế. Tập thể Website500K đang ngày càng nỗ lực đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến và phần mền quản lý tự động hoá, chuyên nghiệp hoá để có thể đạt mục tiêu phục vụ được 10,000 khách hàng trong thời gian tới.

14. Công ty thiết kế web IMS

Được thành lập 11/2009, cùng với niềm đam mê cũng như khát vọng thành công và hướng đi rõ ràng, Công ty IMS đã nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website và phần mềm quản lý doanh nghiệp với 2 sản phẩm chủ đạo là IMS.

word image 205

Đến tháng 4/2018, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 2,000 khách hàng. IMS đã hội tụ đội ngũ lập trình kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm triển khai và phát triển brand cho doanh nghiệp , tổ chức,…Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực thiết kế website, IMS luôn đón nhận các giải pháp công nghệ mới nhất hiện nay làm vui lòng khách hàng.

Với tôn chỉ không cạnh tranh bằng giá thành, IMS cạnh tranh bằng tầm nhìn . Thiết kế website tại IMS bạn được tư vấn hổ trợ nhiệt tình. Khách hàng được tiếp cận sáng tạo công nghệ tiên phong và chất lượng quản lý hiệu quả. IMS sẽ làm bạn tự tin để brand bạn luôn tỏa sáng với mục tiêu doanh thu và mức độ nhận biết.

Tại IMS chúng tôi sỡ hữu công nghệ ứng dụng Smartphone( Responsive) cho ứng dụng website, để làm tăng hiệu quả thích ứng cho người sử dụng lướt web trên mọi hệ thống(Laptop, Dektop, Ipad, mobile..).

Công ty thiết kế website IMS luôn quan niệm làm thương hiệu, danh tiếng của bạn trở nên lớn hơn và được xã hội tôn trọng. Hãy xem chúng tôi làm gì để tiệp cận doanh số cho doanh nghiệp, năng lực triển khai đội ngũ nhân sự trong nhiều năm qua và đó là những gì về IMS .

Công Ty Tnhh Giải Pháp Ims

Building 59 Chế Lan Viên, P . Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

15. Công ty thiết kế web BIGWEB

Với phương châm là Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế. Nỗ lực vươn tới vị trí những công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam. Bigweb đem đến cho bạn một website ấn tượng về giao diện, hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.

word image 206

Ngoài dịch vụ thiết kế website ra, Bigweb còn rất nhiều dịch vụ khác nhau như: Quảng cáo google, dịch vụ seo, Digital marketing, Hosting và tên miền…

Liên hệ:

Bigweb – Thương Hiệu Uy Tín Bởi Hơn 5000 Doanh Nghiệp Và Các Thương Hiệu Hàng Đầu Lựa Chọn

Trụ sở chính: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

16. Công ty thiết kế web mypage.vn

MYPAGE là một đội ngũ trẻ gồm những người đam mê công nghệ và những Designers chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc về TMĐT, với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng để giúp họ xây dựng thương hiệu và cải thiện việc bán hàng trực tuyến.

Trong 6 năm làm việc với các khách hàng ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Khách hàng của chúng tôi gồm: Dunkin’ Donuts, Phong Vũ, Pen Plus, Burger King, Saigon furniture, Phuc Khang, Power soft VN, Starpress, v.v.

word image 207

Trong quá trình làm website cho những công ty này, Mypage thấu hiểu những vẫn đề và khó khăn của khách hàng trong việc làm thế nào để nâng sự nhận diện của Brand và hiệu quả bán hàng trên internet.

Chính vì thế, MYPAGE luôn luôn đổi mới và sáng tạo để mỗi sản phẩm đến tay người dùng là tốt nhất và hoàn thiện nhất. Đó là lý do mà MYPAGE đã hình thành và tồn tại đến 6 năm.

Để cảm nhận và tận hưởng những sản phẩm tại MYPAGE, bạn có thể liên hệ:

Công Ty Tnhh Công Nghệ Mypage

 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh Tp HCM

17. Thiết kế web Sehilo

Có thể nói năm 2019 là thời đại phát triển cho cuộc sống số 4.0, và trên tất cả những người kinh doanh hay bán hàng đều muốn mang về lợi nhuận cao nhất từ chính Website của mình. Thấu hiểu vấn đề đó, cũng là lúc SEHILO mở ra với tiêu chí giúp các khách hàng có nơi bán hàng tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Chúng tôi áp dụng những công nghệ cao cấp hàng đầu nên các website chúng tôi làm ra đều tối ưu trên tất cả các nền tảng, dù là trên di động, máy tính bàn, ipad hay laptop… sẽ đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Dịch vụ tại SEHILO không dừng lại ở những tỉnh thành lớn như TPHCM, HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, hay ĐÀ NẴNG…mà chúng tôi còn vươn đến những thị trường khó tính nói chung và những tỉnh thành nhỏ khác nói chung.

Tất cả các website do SEHILO thiết kế cho khách hàng nào, dù là cá nhân hay doanh nghiệp đều sẽ được bảo hành trọn đời với bất kì lỗi nào do SEHILO gây ra. Do đó hãy đồng hành cùng chúng tôi nếu doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của mình lên internet nhé.

18. Thiết kế web PCI

Công ty thiết kế web PCI áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong thiết kế trang web, đồng thời tích hợp những tính năng thông minh và tối ưu toàn bộ website cả về  mỹ thuật và kỹ thuật. Đội ngũ lập trình viên tại PCI với nhiều chuyên gia hàng đầu về tích hợp công nghệ cho Website trong từng dự án như:  Tối ưu cache, Tối ưu tài nguyên, Tối ưu dữ liệu, Tối ưu SEO …

Hình thức thiết kế web tại PCI đó là: Sử dụng công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay như: ASP.NET3.0, ASP.NET4.0, MVC4.0, .Net Core 3.0….Cơ sở dữ liệu SQL server 2008, SQL server 2010, SQL server 1012 hay MS SQL 2018 sẽ phục cho các yêu cầu truy xuất của user thay vì truy vấn trực tiếp cơ sở dữ liệu.

Điều này cho phép mọi website tại PCI cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của website trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ. Đó là chính là điểm mạnh của dịch vụ thiết kế web PCI

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TIN HỌC PCI

MST: 0313214056 – Ngày Cấp Phép & Hoạt Động: 17/04/2015

Địa Chỉ: 35 Phường 8, Quang Trung, Thành Phố Hồ Chí Minh

II. Kết

Như vậy bài viết này chúng tôi vừa tập hợp 18 Công ty chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói có giá rẻ và hợp lý nhất tại Việt Nam.

Chắc chắc còn nhiều công ty khác nữa, nhưng dựa theo kinh nghiệm thực tế thì chúng tôi xin điểm qua 16 công ty này.

Nếu bạn có bất cứ thông tin nào nữa về công ty thiết kế web…hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

0935 45 3888