cong ty seo chuyen nghiep 1

Top 10 Công ty SEO từ khóa & website chuyên nghiệp, uy tín nhất 2021

Công ty SEO chuyên nghiệp, uy tín là một vấn đề đang rất được các chủ doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Chính vì thực hiện tốt việc SEO sẽ giúp cải thiện chất lượng website, tối ưu trải nghiệm của khách hàng từ đó tăng lượng traffic cũng như khả năng chuyển đổi khách hàng,… SEO được biết đến là công cụ hiệu quả nhất trong việc Marketing Online. Bởi SEO tạo nên nội lực bên trong đủ mạnh để website giữ được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, tiêu biểu là Google.

Việc SEO không tốt sẽ dẫn đến những tác động cực kỳ xấu cho website và gây khó khăn cho việc khắc phục về sau. Vì vậy việc chọn đúng một công ty SEO từ khóa & website chuyên nghiệp, uy tín ngay từ đầu là vô cùng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 10 công ty dịch vụ SEO uy tín, chuyên nghiệp nhất 2021 nhé!

SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của ( Search Engine Optimization ), chính là việc đưa từ khóa lên công cụ tìm kiếm Google. Hay nói cách khác, SEO là tổng hợp tất cả các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trên Google mà không phải bỏ ra bất cứ một khoản tiền nào. Những công việc liên quan đến SEO thường là: tạo nội dung có chất lượng cao, tối ưu nội dung xoay quanh các từ khóa cụ thể và xây dựng hệ thống backlink….

Xem thêm: http://localhost/Custom-theme/seo-la-viet-tat-cua-tu-gi/

SEO có vai trò gì trong chiến lược Digital Marketing?

SEO đóng một vai trò rất quan trọng trong Digital marketing, nó giúp website doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vai trò của SEO trong Digital Marketing.

1. Tiết kiệm chi phí

Không giống như các hình thức marketing khác thường phải mất rất nhiều chi phí mà chưa biết biết hiệu quả ra sao, SEO tiết kiệm một cách đáng kể chi phí bạn phải bỏ ra. Chiến lược marketing trong SEO là tiếp cận những khách hàng thật sự có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nên việc ‘chốt’ khách của các doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng..

2. Nâng cao lượng truy cập vào website

Dù chi phí cho SEO không cao nhưng nó lại là công cụ giúp cải thiện thứ hạng từ khóa của website bạn trên các công cụ tìm kiếm. Khi thứ hạng từ khóa của bạn đứng top cao của các công cụ tìm kiếm thì tỷ lệ người dùng truy cập vào website sẽ tăng. Bởi vì khi người dùng tìm kiếm thông tin thì những kết quả tìm kiếm đầu tiên luôn là lựa chọn của khách hàng để đỡ tốn thời gian và những website đầu tiên cũng mang đến độ tin cậy cao hơn cho họ.

3. Đánh giá được trải nghiệm của người dùng

Từ quá trình nghiên cứu, phân tích khi lên chiến dịch SEO, doanh nghiệp sẽ biết được các vấn đề tồn tại trên website để khắc phục. Từ đó giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng và tìm kiếm thông tin trên website doanh nghiệp.

4. Phát triển hình ảnh và tên tuổi thương hiệu

Với sự phổ biến của Internet như hiện nay, các công ty, doanh nghiệp khó mà tồn tại nếu không biết kinh doanh online. Chính vì thế, giành được một vị trí cao trên xếp hạng tìm kiếm của Google chiếm vai trò cực kỳ quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Đồng thời, việc đứng top tìm kiếm còn giúp doanh nghiệp trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, ngành hàng mà người dùng cần, từ đó tạo dựng và phát triển hình ảnh và thương hiệu của chính mình.

Top 10 công ty dịch vụ SEO từ khóa & website chuyên nghiệp, uy tín

1. Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH

Công ty SEO chuyên nghiệp đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là VFFTECH. Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong dịch vụ SEO từ khóa, SEO tổng thể website cho khách hàng và rank top hàng ngàn từ khóa, VFFTECH xứng đáng là đơn vị hàng đầu để bạn lựa chọn làm dự án SEO.

Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH JSC
VFFTECH – Công ty SEO chuyên nghiệp và uy tín

 

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần VFFTECH
Địa chỉ: số 3 Diễn Phái, Vỹ Dạ, Huế
Email: info@localhost
Website: vfftech.com

2. Công ty TNHH marketing Foci

Là một công ty SEO từ khóa uy tín đã ra đời và hoạt động được hơn 10 năm nay. Foci đã chứng minh được năng lực và xây dựng được chỗ đứng riêng của mình trên bản đồ dịch vụ SEO tại Việt Nam.

công ty seo chuyên nghiệp foci
Công ty seo chuyên nghiệp Foci

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 36A Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Email: lienhe@foci.vn
Website: foci.vn

3. Công ty TNHH TMDV GTV SEO

Dù chỉ là doanh nghiệp trẻ mới được thành lập 2016 nhưng GTV SEO luôn không ngừng nổ lực phát triển, hoàn thiện những chiến lược SEO tổng thể của họ và luôn tận tâm với tất cả dự án bất kể lớn nhỏ.

công ty seo chuyên nghiệp GVTSEO
Công ty seo chuyên nghiệp GVTSEO

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Email: info@gtvseo.com
Website: gtvseo.com

4. Công ty FOOGLESEO

FOOGLESEO là một công ty SEO uy tín, hoạt động về lĩnh vực giải pháp quảng cáo marketing online tổng thể, giúp tối ưu hóa chuẩn SEO cho website doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 265 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Email: info@fooogleseo.com
Website: foogleseo.com

5. Công ty JPWEB

JPWEB là một đơn vị digital agency chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói nhằm tăng doanh thu cho khách hàng. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về SEO, công nghệ, marketing và thiết kế.

Công ty seo chuyên nghiệp JPWEB
Công ty seo chuyên nghiệp JPWEB

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Địa Chỉ: 367/2 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Email:  info@jpweb.vn
Website: jpweb.vn

6. Công ty CP Global Online Branding

GOBRANDING là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực SEO từ khóa trên Google, được thành lập bởi nguồn vốn đầu tư nước ngoài, sở hữu các chuyên gia và công nghệ đến từ đất nước Nhật Bản.

Công ty seo chuyên nghiệp Gobranding
Công ty seo chuyên nghiệp Gobranding

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6 – 7 – 8 toà nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM.
Email: Contact@gobranding.com.vn
Website: gobranding.com.vn

7. Công ty SEODO

SEODO là công ty SEO Agency Việt Nam tiên phong trong quá trình đo lường và tối ưu hóa chuyển đổi cho website doanh nghiệp. Là SEO Agency có quy trình tối ưu chuyển đổi được thiết lập bài bản từ giai đoạn nghiên cứu đến giai đoạn thực hiện.

Công ty seo chuyên nghiệp SEODO
Công ty seo chuyên nghiệp SEODO

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà MB, 144 Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
Email: Account@seodo.vn
Website: seodo.vn

8. Công ty SEONGON

SEONGON là công ty SEO Agency Việt Nam tiên phong trong dịch vụ SEO tổng thể cho website doanh nghiệp. Qua hơn 9 năm phát triển, SEONGON đang dần xây dựng được niềm tin yêu của khách hàng qua những các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ thành công và trở thành một công ty SEO uy tín.

Công ty seo chuyên nghiệp SEONGON
Công ty seo chuyên nghiệp SEONGON

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Q3, HCM
Email: contact@seongon.com
Website: seongon.com

9. Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam

EXPRO VIỆT NAM là công ty chuyên về thiết kế web theo chuẩn SEO, chuẩn di động có trụ sở chính đặt tại Tp HCM. Bên cạnh đó, họ cũng là một trong những công ty SEO website tổng thể hàng đầu Việt Nam.

Công ty seo chuyên nghiệp EXPRO
Công ty seo chuyên nghiệp EXPRO

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
Email: info@expro.vn
Website: expro.vn

10. Công ty BIGWEB

Bigweb là công ty chuyên về hoạt động thiết kế website, quảng cáo trực tuyến và dịch vụ email cho doanh nghiệp. Bigweb đã mang đến thành công cho nhiều công ty, đoanh nghiệp và đã tạo được sự tin tưởng từ khách hàng bởi sự chuyên sâu về các dịch vụ thiết kế web, dịch vụ SEO, SEM và quảng cáo trực truyến.

Công ty seo chuyên nghiệp BIGWEB
Công ty seo chuyên nghiệp BIGWEB

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Email: sale@bigweb.com.vn
Website: bigweb.com.vn

Kết luận

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 10 công ty SEO chuyên nghiệp và uy tín nhất 2021 rồi. Hy vọng bạn sẽ chọn được công ty SEO từ khóa cũng như công ty SEO website phù hợp cho nhu cầu của mình. Cuối cùng, xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

0935 45 3888